Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

200 khách mua căn hộ Charmington La Pointe trong ngày mở bán

Ngày 13/11/2015, Sacomreal chính thức mở bán dự án Charmington La Pointe tại trung tâm Q.10 với giá từ từ 30 triệu/m2 (tương đương 1,03 – 3 tỷ/căn).

Ngay trong buổi sáng mở bán đã có hàng trăm khách hàng quan tâm, tìm hiểu dự án, gần 200 khách đã quyết định “xuống tiền” mua căn hộ Charmington La Pointe.

Vị trí trung tâm
Không chỉ tọa lạc trên mặt tiền đường Cao Thắng (Q.10), chỉ trong vài bước chân, dự án còn tiếp giáp với những trục đường lớn huyết mạch của TP.HCM: Đường Ba Tháng Hai, Cách Mạng Tháng Tám, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai.
Vị trí này của dự án sẽ giúp kết nối thuận lợi mọi tiện ích quanh khu vực như: siêu thị Maximart, các showroom thời trang, siêu thị điện máy, nhà hàng, quán café, khu vui chơi Kỳ Hòa, nhà hát – trung tâm thể thao Hòa Bình, Sân khâu kịch Nụ cười mới. Từ dự án, chưa đầy 5 phút, cư dân sẽ đến ngay trung tâm thương mại cao cấp Nowzone, Parkson Plaza, Diamond Plaza, Vincom, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Công viên 23/9…
Charmington La Pointe đang trở thành "tâm điểm" của các dự án bất động sản trung tâm thành phố
Charmington La Pointe chính là nơi làm việc và an cư lý tưởng cho quý khách hàng. Trong bối cảnh quỹ đất tại các quận trung tâm ngày càng khan hiếm, giá đất tại khu vực này đang tăng trưởng cao thì Charmington La Pointe sẽ càng thu hút nhà đầu tư đang tìm kiếm một dự án giàu tiềm năng.
Phong cách sống năng động
Sacomreal đã đầu tư cho cư dân Charmington La Pointe được tận hưởng những dịch vụ sống tiện nghi, hiện đại. Ngoài việc thừa hưởng toàn bộ tiện ích của thành phố, Charmington còn tích hợp nhiều tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như: trung tâm thương mại - giải trí rộng gần 5.000 mét vuông, hồ bơi trên không xanh mát, phòng gym rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, khu spa sang trọng, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế…
Vườn treo độc đáo
Khu vườn treo Charmington La Pointe được thiết kế tinh tế, rộng rãi với cây xanh, hoa cỏ và thác nước nhân tạo. Ngoài khu vườn chung, các căn hộ còn được sở hữu vườn treo riêng. Một căn hộ tràn ngập màu xanh thiên nhiên tọa lạc giữa khu vườn thơ mộng - điều tưởng chừng không thể có ở loại hình chung cư đã hiện hữu ngay tại Charmington La Pointe. Nhờ vậy, dự án sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian bình yên bên người thân yêu mà không phải dự án trung tâm nào cũng có được. Cư dân Charmington La Pointe không chỉ được sống hiện đại, năng động mà còn có những khoảng thời gian nhẹ nhàng, thư thái, tách biệt khỏi sự náo nhiệt, áp lực của chốn phố thị.
Chỉ từ 1,03 tỷ, bạn dễ dàng sở hữu ngay cuộc sống lý tưởng tại Charmington La Pointe
Thiết kế thông minh, sang trọng
Charmington La Pointe gồm 163 căn hộ (diện tích 50 – 80 m2) và 345 officetel (diện tích 31 – 44.5 m2).
Khu căn hộ cao cấp Charmington La Pointe được thiết kế đầy thanh lịch và tao nhã. Đây là một công trình kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa mỹ thuật và ứng dụng thực tế. Các khối căn hộ được bố trí hợp lý, xen giữa là cách khoảng không gian thoáng đãng, thiết kế này giúp mỗi căn hộ tại dự án đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời. Bên trong mỗi căn hộ, mọi không gian được tính toán kỹ lưỡng, thiết kế trên nguyên tắc tối giản tạo cảm giác thoáng rộng và thoải mái.
Khu office-tel được đầu tư chuyên nghiệp và đạt chuẩn của dịch vụ văn phòng đa năng cao cấp như: lối vào riêng rẽ, sảnh lễ tân sang trọng, hệ thống thang máy riêng cho khu vực văn phòng, hệ thống viễn thông hiện đại, kiểm soát an ninh chặt chẽ. Các căn office-tel của dự án có đầy đủ các phòng chức năng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cũng như làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Liên hệ Chủ đầu tư

Email us: dungnt1@sacomreal.com

Phòng Kinh doanh