Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Sacomreal mở bán 395 căn hộ dự án Charmington La Pointe

(TNĐO) - Ngày 13-11, Công ty Cổ phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) chính thức công bố mở bán 395/508 căn hộ thuộc dự án Charmington La Pointe tại quận 10, TP.HCM. Đây là dự án cho dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Charmington do Sacomreal phát triển.
Khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ tại dự án Charmington La Pointe. Ảnh: SacomrealKhách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ tại dự án Charmington La Pointe. Ảnh: Sacomreal cung cấp.
Trong ngày mở bán, dự án đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ, trong đó có không ít khách hàng đến từ Hà Nội. Theo thông tin từ sàn giao dịch Sacomreal, cập nhập đến 17h ngày 13-11, có gần 200 căn hộ đã được giao dịch thành công.
Ông Bùi Tiến Thắng, Phó Tổng Giám đốc Sacomreal cho biết, theo kế hoạch của Sacomreal, dự án sẽ được bán hết trong 8 tháng. Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên mở bán, 50% dự án đã được tiêu thụ. Đây là kết quả bất ngờ, vượt xa ngoài dự kiến của công ty.
Dự án Charmington La Pointe được biết đến như một trong những dự án sở hữu vị thế đẹp tại trung tâm thành phố - Mặt tiền đường Cao Thắng, trung tâm quận 10 với quy mô 508 căn hộ và officetel. Từ dự án khách hàng chỉ mất vài phút để vào đến chợ Bến Thành hay UBND thành phố.
Đây cũng là dự án sở hữu một không gian sống cao cấp với hồ bơi trên không, vườn treo rộng lớn, trung tâm thương mại rộng tới 5.000 m2, sảnh đón 5 sao, phòng gym rộng lớn, nhà hàng sang trọng cùng sự hội tụ của các thương hiệu lớn. Dự án có mức giá từ 30 triệu đồng/m2, một căn hộ tại dự án có tổng giá trị dao động từ 1,03 – 3 tỷ đồng. Đây được coi là mức giá cạnh tranh tại khu vực quận 10. Ngoài ra, khi mua căn hộ tại dự án, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm dự án.
Theo công bố từ chủ đầu tư, sắp tới công ty sẽ tung ra thị trường 10 sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm: Jamona (khu phức hợp), Carillon (căn hộ trung cấp) và Charmington (căn hộ cao cấp). Trong đó đáng chú ý sẽ là dự án thuộc dòng Charmington có 3 mặt tiền tại quận 5 có mức giá trên dưới 2.000 USD/m2 và đường Lý Tự Trọng (quận 1) có mức giá khoảng 5.000 USD/m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Liên hệ Chủ đầu tư

Email us: dungnt1@sacomreal.com

Phòng Kinh doanh